DIỄN ĐÀN SINH VIÊN NGÀNH TÀU THỦY VIỆT NAM
DIỄN ĐÀN SINH VIÊN NGÀNH TÀU THỦY VIỆT NAM
Diễn Đàn http://tauthuy.forumvi.com là nơi trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ tài liệu, chính vì vậy yêu cầu các thành viên thực hiện theo đúng nội quy của diễn đàn. BQT Diễn Đàn Xin Trân Thành Cảm Ơn!

Đăng Nhập

Quên mật khẩu



Latest topics
Thống Kê
Hiện có 1 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 1 Khách viếng thăm

Không

Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 12 người, vào ngày Thu Sep 19, 2013 1:20 am
Statistics
Diễn Đàn hiện có 3443 thành viên
Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: caond90

Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 1043 in 465 subjects

You are not connected. Please login or register

DIỄN ĐÀN SINH VIÊN NGÀNH TÀU THỦY VIỆT NAM » KIẾN THỨC TÀU THỦY(LÝ THUYẾT TÀU,KẾT CẤU TÀU, SỨC BỀN THÂN TÀU) » LÝ THUYẾT TÀU THỦY » tốc độ khai thác của loại tàu công trình ( tàu hút bùn tự hành )

tốc độ khai thác của loại tàu công trình ( tàu hút bùn tự hành )

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

cuonggts

avatar
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới
a/c cho em hỏi là tại sao tàu hút bùn cấp tàu SB lại trang bị công suất máy chính lớn hàng vạn HP trong khi vận tốc khai thác lại thấp khoảng từ 5 - 8 HL/h. công suất máy bị thừa rất nhiều, hay do thiết kế như zậy nhằm mục đích nào khác ?

Admin

avatar
Admin
Hàng vạn HP thì nhiều quá, chắc nhầm lẫn đâu đó rồi,



===========================================================
http://tauthuy.forumvi.com

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết