Nội dung :
CHƯƠNG 1 KHÁI NIỆM CƠ BẢN VÀ CƠ SỞ THIẾT KẾ KHÁI NIỆM CƠ BẢN
1.1.1. Hệ thiết bị đẩy tàu
1.1.2. Thiết bị phụ
1.1.3. Thiết bị đảm bảo an toàn trên tàu
1.1.4. Thiết bị sinh hoạt
1.1.5. Thiết bị tàu
1.2. CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ HỆ ĐỘNG LỰC
1.2.1. Chỉ tiêu kỹ thuật
1.2.2. Chỉ tiêu kinh tế
1.3. PHÂN LOẠI TRANG TRÍ ĐỘNG LỰC. YÊU CẦU ĐỐI VỚI HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY
1.3.1. Phân loại trang trí động lực
1.3.2. Yêu cầu đối với trang trí động lực tàu thủy
1.4. LỰA CHỌN TRANG TRÍ ĐỘNG LỰC VÀ ĐỘNG CƠ CHÍNH
1.4.1. Loại hình trang trí động lực
1.4.2. Động cơ chính
1.5. HỆ THIẾT BỊ ĐẨY. TÍNH TOÁN CÔNG SUẤT VÀ TỐC ĐỘ
1.5.1. Đặc điểm của hệ thiết bị đẩy tàu 1.5.2. Sức cản và công suất đẩy
1.5.3. Tốc độ tàu
CHƯƠNG 2 PHƯƠNG THỨC VÀ THIẾT BỊ TRUYỀN ĐỘNG
2.1. PHƯƠNG THỨC TRUYỀN ĐỘNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LỰA CHỌN
2.1.1. Công dụng của thiết bị truyền động
2.1.2. Phân loại phương thức truyền động
2.1.3. Lựa chọn phương thức truyền động
2.2. LY HỢP MA SÁT
2.2.1. Khái quát
2.2.2. Vật liệu chế tạo ly hợp ma sát
2.2.3. Bộ ly hợp ma sát nhiều đĩa
2.3 TRUYỀN ĐỘNG CƠ NĂNG
2.3.1. Truyền động bánh răng
2.3.2. Truyền động hành tinh
2.4. Phương thức và thiết bị truyền động thủy lực
2.4.1. Nguyên lý làm việc và ứng dụng
2.4.2. Cấu tạo của bộ nối trục thủy lực và giảm tốc thủy lực
Nguồn: Ebook.edu.vn
Biên soạn: Nguyễn Anh Việt ( Thầy giáo dạy môn Trang Trí Động Lực của tôi hồi ĐH )
[You must be registered and logged in to see this link.]
CHƯƠNG 1 KHÁI NIỆM CƠ BẢN VÀ CƠ SỞ THIẾT KẾ KHÁI NIỆM CƠ BẢN
1.1.1. Hệ thiết bị đẩy tàu
1.1.2. Thiết bị phụ
1.1.3. Thiết bị đảm bảo an toàn trên tàu
1.1.4. Thiết bị sinh hoạt
1.1.5. Thiết bị tàu
1.2. CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ HỆ ĐỘNG LỰC
1.2.1. Chỉ tiêu kỹ thuật
1.2.2. Chỉ tiêu kinh tế
1.3. PHÂN LOẠI TRANG TRÍ ĐỘNG LỰC. YÊU CẦU ĐỐI VỚI HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY
1.3.1. Phân loại trang trí động lực
1.3.2. Yêu cầu đối với trang trí động lực tàu thủy
1.4. LỰA CHỌN TRANG TRÍ ĐỘNG LỰC VÀ ĐỘNG CƠ CHÍNH
1.4.1. Loại hình trang trí động lực
1.4.2. Động cơ chính
1.5. HỆ THIẾT BỊ ĐẨY. TÍNH TOÁN CÔNG SUẤT VÀ TỐC ĐỘ
1.5.1. Đặc điểm của hệ thiết bị đẩy tàu 1.5.2. Sức cản và công suất đẩy
1.5.3. Tốc độ tàu
CHƯƠNG 2 PHƯƠNG THỨC VÀ THIẾT BỊ TRUYỀN ĐỘNG
2.1. PHƯƠNG THỨC TRUYỀN ĐỘNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LỰA CHỌN
2.1.1. Công dụng của thiết bị truyền động
2.1.2. Phân loại phương thức truyền động
2.1.3. Lựa chọn phương thức truyền động
2.2. LY HỢP MA SÁT
2.2.1. Khái quát
2.2.2. Vật liệu chế tạo ly hợp ma sát
2.2.3. Bộ ly hợp ma sát nhiều đĩa
2.3 TRUYỀN ĐỘNG CƠ NĂNG
2.3.1. Truyền động bánh răng
2.3.2. Truyền động hành tinh
2.4. Phương thức và thiết bị truyền động thủy lực
2.4.1. Nguyên lý làm việc và ứng dụng
2.4.2. Cấu tạo của bộ nối trục thủy lực và giảm tốc thủy lực
Nguồn: Ebook.edu.vn
Biên soạn: Nguyễn Anh Việt ( Thầy giáo dạy môn Trang Trí Động Lực của tôi hồi ĐH )
[You must be registered and logged in to see this link.]